My Blog List

ดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์ Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท [พากย์ไทย]

เรื่องย่อดูหนังออนไลน์
World Within เรื่องราวความรักของ “จู จุนยอง” (ซอง เฮเคียว) สาวรุ่นใหม่ไฟแรง มั่นใจในตัวเองสูง เก่ง แต่บางครั้งพูดจาอะไรบางทีไม่แคร์ความรู้สึกใคร และสนใจแต่ความรู้สึกตัวเอง ซึ่งทำให้เธอผิดหวังกับความรักมาเสมอ กับ “จอง จีโฮ” (ฮยอน บิน) ผู้กำกับหนุ่มมากเสน่ห์ มากความสามารถ เฉลียวฉลาด และเป็นคนที่ให้โอกาสคนอื่น เห็นอกเห็นใจคนอื่น
ชองจีโฮ และ จูจุนยอง ต่างเป็นผู้กำกับละครทั้งคู่ ทำงานอยู่ที่เดียวกัน และต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือความสำเร็จในหน้าที่การงานของตน เขาทั้งคู่จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด จนลืมที่จะหันกลับมาดูแลความรักของตัวเอง ถ้าพูดตามหลักธรรมะก็คือทั้งคู่ต่างยึดมั่นถือมั่นในตัวเองด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ความรักของเขาทั้งคู่มีอันต้องเลิกราแยกทางกันไป ซึ่งในอดีตนั้นพวกเขาเคยเป็นแฟนกันก่อนจะกลายมาเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ชองจีโอบอกเลิกกับจูจุนยองแล้ว จุนยองรู้สึกเสียใจมาก เพราะเธอไม่ล่วงรู้ถึงสาเหตุที่เขาทิ้งเธอไป
หลังจากเลิกรากันไปรัก ใหม่ก็เข้ามา จูจุนยอง คบๆ เลิกๆ อยู่กับหมอคังจุนกี ความรักของเธอก็ลุ่มๆ ดอนๆ รักๆ เลิกๆ เพราะเธอไม่ค่อยมีเวลาให้กับเขา เนื่องจากเธอมัวแต่ทุ่มเทเวลาเพื่องานกำกับละครที่เธอชอบ แม้จะพยายามแค่ไหนแต่แล้วความรักของเธอก็ไปไม่รอด เมื่อคังจุนกีขอแยกทางซึ่งครั้งนี้น่าจะเป็นการแยกทางกันอย่างเป็นทางการ จริงๆ หลังจากที่ทั้งคู่รักๆ เลิกๆ กันมาหลายต่อหลายครั้ง คังจุนกีตัดสินใจแน่วแน่แม้จูจุนยองจะพยายามง้องอนสักเท่าไรเขาก็ไม่ยอมกลับ มาคืนดีกับเธอ
ส่วน ชองจีโฮ พระเอกของเราก็คบอยู่กับลียอนฮี แต่เขาก็รู้สึกอึดอัดกับความสัมพันธ์ที่แสนจะซับซ้อนสับสน เมื่ออยู่ๆ ลียอนฮีก็ทิ้งเขาไปแต่งงานกับผู้ชายอื่น แต่เธอก็ยังอ้างว่ารักเขาอยู่ และไม่สามารถตัดขาดความสัมพันธ์กับชองจีโฮได้ ชองจีโฮไม่ต้องการเจ็บปวดอีกเขาจึงตัดสินใจสิ้นสุดความสัมพันธ์กับลียอนฮี
เมื่อ ทั้งชองจีโฮและจูจุนยองหัวใจว่าง ถ่านไฟเก่าก็เริ่มลุกโชน พวกเค้าทั้งสองทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจปล่อยให้ความรักระหว่างเขาและเธอ พัดหวนมาอีกครั้ง เพื่อแก้ไขความรักที่เคยผิดพลาดระหว่างเขาและเธอเมื่อในอดีต พวกเขาจึงแอบกับมาคบกันเงียบๆ โดยไม่ได้บอกให้เพื่อนร่วมงานรู้ แต่ความลับไม่มีในโลกคิมมินฮีผู้ช่วยผู้กำกับของจูจุนยองแอบรู้โดยบังเอิญ ว่าจูจุนยองกับชองจีโฮคบกัน โดยที่หัวหน้าคิมมินชอล นักเขียนลีซอวู และยุนยองก็รู้ว่า สองผู้กำกับแอบคบกัน คงมีแต่เพียงยังซุกยองที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว แล้วแอบหลงรักจูจุนยองพยายามขายขนมจีบให้เธอตลอดแต่ก็ไม่สำเร็จ
ต่อมาชองจีโฮได้พบแม่ของ จูจุนยองทำให้เขารู้สึกกดดันในเรื่องความแตกต่างของฐานะ พ่อแม่ของชองจีโอทำฟาร์มเล็กๆ และเป็นเจ้าของวัวเพียงไม่กี่ตัว ใช้ชีวิตอยู่กันอย่างลำบาก ขณะที่จูจุนยองกับแม่ของเธอเรียกได้ว่ามีฐานะมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ ทำให้ชองจีโฮแอบรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและยิ่งเพิ่มทวีขึ้นเมื่อได้พบคังจุนกี แฟนเก่าของจูจุนยองที่เธอแกล้งอำเขาว่ามาขอคืนดีกับเธอเพื่อยั่วชองจีโฮให้ หึงเล่นสนุกๆ ซึ่งความจริงแล้วแม้คังจุนกีก็อยากจะคืนดีกับจูจุนยองเช่นกัน แต่เขาก็พบว่าจูจุนยองไม่หลงเหลือความรักไว้แก่เขาอีกแล้ว
แต่ หลังจากนการหยอกกันเล่นๆ ครั้งนั้น จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองแย่ลง เมื่อชองจีโฮก็ขอเลิกกับจูจุนยองแบบไม่มีปี่มีขลุย ไม่มีเหตุผลอีกแล้วทำให้จูจุนยงสงสัย เธอพยายามค้นหาสาเหตุและไม่ยอมเลิกกับเขาง่ายๆ แต่ชองจีโฮกลับทำเย็นชา และร้ายกาจใส่ทำให้สุดท้ายจูจุนยองจำต้องตัดใจจากเขา ทั้งที่เธอยังรักเขาอยู่ แล้วหันไปทำตัวสนิทสนมกับยังซุกยองโดยแอบหวังว่าชองจีโฮจะหันมาสนใจ รึว่าหึงกันบ้าง เมื่อเห็นเธอสนิทกับยังซุกยอง

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 01
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 02
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 03

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 04
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 05

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 06
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 07

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 08
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 09

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 10
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 11

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 12
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 13

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 14
Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 15

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท ตอนที่ 16
จบแล้วค่ะมีทั้งหมด 16 ตอน

No comments:

Post a Comment

Followers